AI đang mở ra cơ hội mới, giúp chuyển đổi toàn diện cách thức làm việc, vận hành kinh doanh và phát triển sản phẩm. Tuy nhiên, trước đây AI vẫn còn một số hạn chế khi hoạt động riêng lẻ, chưa đủ khả năng điều phối các quy trình công việc phức tạp trên quy mô toàn doanh nghiệp. Chính vì vậy, doanh nghiệp cần một nền tảng toàn diện, có khả năng kết nối sâu sắc với bối cảnh, luồng công việc và nguồn nhân lực của mình. Vừa qua, Google Cloud đã công bố Gemini Enterprise – giải pháp AI toàn diện, được thiết kế dành riêng cho các doanh nghiệp lớn và tập đoàn, mang đến khả năng xử lý dữ liệu quy mô lớn, tích hợp sâu vào hệ thống doanh nghiệp và thúc đẩy sự đổi mới sáng tạo vượt bậc. Hãy cùng Cloud Ace tìm hiểu nhé.
Gemini Enterprise mang sức mạnh của Google AI đến với mọi nhân viên, chuyển đổi toàn bộ quy trình làm việc. Nền tảng có thể kết nối công việc, dữ liệu và con người trong một trung tâm vận hành bằng AI. Thay vì phải ghép nhiều công cụ khác lại với nhau, Gemini Enterprise cung cấp một môi trường duy nhất, an toàn, hỗ trợ bất kỳ nhân viên dễ dàng xây dựng và triển khai các AI Agent để tự động hóa các quy trình. Giải pháp này được xây dựng trên 6 thành phần cốt lõi:
🔸 Hệ sinh thái Mở: Xây dựng trên nền tảng mở với hơn 100.000 đối tác, đảm bảo sự linh hoạt, lựa chọn và đổi mới không ngừng.
Bằng cách hợp nhất các yếu tố này, Gemini Enterprise không chỉ giải quyết các tác vụ đơn lẻ mà còn tự động hóa toàn bộ luồng công việc, giúp doanh nghiệp đưa ra quyết định thông minh hơn và đạt được kết quả vượt trội trên nền tảng bảo mật đẳng cấp của Google.
Những lợi ích chính:
Gồm các lợi ích trong phiên bản Business và:
🔹 Nhanh chóng nắm bắt và phân tích các xu hướng thị trường toàn cầu real-time.
🔹 Tự động tạo và cá nhân hóa nội dung, hình ảnh và các tài sản sáng tạo khác cho từng phân khúc thị trường mục tiêu.
🔹 Tự động hóa việc tổng hợp và phân tích dữ liệu từ tất cả các kênh.
🔹 Tự động hóa Quy trình phức tạp thông qua khả năng tích hợp liền mạch với hệ sinh thái martech hiện có của doanh nghiệp.
🔹 Phân tích và tổng hợp dữ liệu để cung cấp một cái nhìn tổng quan về khách hàng, hỗ trợ các chiến lược tiếp cận cá nhân hóa và gia tăng tỷ lệ thành công.
🔹 Tự động hóa quy trình dự báo doanh thu phức tạp và cung cấp cái nhìn trực quan, chính xác về toàn bộ kênh bán hàng.
🔹 Cung cấp các đề xuất dựa trên AI, hướng dẫn nhân viên bán hàng đạt được kết quả tốt nhất và rút ngắn chu kỳ bán hàng.
🔹 Loại bỏ các rào cản hành chính và các tác vụ thủ công, cho phép đội ngũ bán hàng dành trọn thời gian và năng lượng cho việc tư vấn, đàm phán và chốt các hợp đồng quan trọng.
🔹 Tạo ra mã nguồn chất lượng cao và nhận hỗ trợ chuyên sâu để tối ưu hóa legacy systems.
🔹 Tự động hóa quy trình testing và phân tích code trực tiếp trong luồng công việc phát triển.
🔹 Tích hợp các AI Agents vào quy trình CI/CD để tăng tốc việc triển khai sản phẩm.
🔹 Giảm thiểu technical debt và giải phóng thời gian cho lập trình viên để tập trung vào hoạt động mang lại giá trị cao.
🔹 Tự động hóa các quy trình tài chính trọng yếu như hợp nhất báo cáo tài chính toàn cầu và lập mô hình ngân sách.
🔹 Cung cấp cái nhìn toàn diện, hợp nhất dữ liệu tài chính doanh nghiệp, thúc đẩy việc ra quyết định nhanh chóng và chính xác hơn.
🔹 Tăng cường quản trị và tuân thủ với các AI Agent, giúp đảm bảo hoạt động của doanh nghiệp luôn nằm trong khuôn khổ quy định.
🔹 Cung cấp các phân tích chuyên sâu giúp nhận diện rủi ro tiềm ẩn và khám phá những cơ hội tăng trưởng mới.
Cloud Ace - Managed Service Partner của Google Cloud