Asset 15

CLOUD ACE ĐỒNG HÀNH CÙNG SỰ KIỆN FINOVATE 25.03

Asset 15

Hệ sinh thái đối tác của Google Cloud đã mang đến những đổi mới và giá trị đáng kinh ngạc cho người dùng như migrate dữ liệu lên nền tảng đám mây, hiện đại hóa database, giải quyết thách thức về data,bảo mật dữ liệu etc. Cloud Ace với tư cách là Premier Partner của Google Cloud đã vinh dự được đồng hành trong buổi sự kiện Finovate dành cho các doanh nghiệp tài chính, công nghệ nhằm giới thiệu đôi nét về xu hướng, thách thức cũng như giải pháp cho doanh nghiệp.

Sự kiện Finovate 25/3 tại Gem Center HCM

Bước sang năm 2023, nền kinh tế Việt Nam được dự đoán sẽ tiếp tục đối mặt với nhiều rủi ro với mức tăng trưởng chỉ đạt 6,3% (ADB) (giảm 2% so với năm 2022). Cùng với đó, các chính sách thắt chặt tiền tệ và nâng cao lãi suất từ ngân hàng nhà nước cũng sẽ gây ra ảnh hưởng sâu rộng đến hoạt động kinh doanh đa ngành nghề.

Trong đó, lĩnh vực tài chính đối mặt với những khó khăn liên quan đến sản phẩm kém chất lượng, nguy cơ tấn công mạng ngày càng lớn, cũng như các vấn đề về bảo mật thông tin và tài sản người dùng. Sự xuất hiện của các lĩnh vực tài chính mới như Fintech đòi hỏi nhiều thời gian và nỗ lực nhằm xây dựng lòng tin ở thị trường, thuyết phục người dùng chuyển sang sử dụng các sản phẩm phi truyền thống.

Asset 15
Ảnh dọc LP (1)

Cloud Ace vinh dự được góp mặt tại sự kiện lần này cùng hơn 30 doanh nghiệp đến từ nhiều lĩnh vực như Dịch vụ tài chính, CNTT, Thương mại điện tử, Tiếp thị, Bán lẻ,... với hơn 1000 người tham dự trực tiếp.

Ảnh Đơn Vuông 1200 x 1200 (63)
Ảnh Đơn Vuông 1200 x 1200 (64)

Cloud Ace luôn tự hào là một trong những partner có nhiều kinh nghiệm trong việc tư vấn và triển khai các công nghệ tiên tiến nhất của Google CloudWorkspace cho các doanh nghiệp Việt Nam trong hầu hết các lĩnh vực như Bán lẻ, Ngân hàng, Logistic, Fintech,v.v giúp các doanh nghiệp chuyển đổi số thành công và góp phần thúc đẩy hiệu quả kinh doanh của doanh nghiệp.

Finovate Product Day 2 Agenda:

  1.  Các phiên thảo luận bàn về xu hướng kinh tế hiện nay, dự đoán thị trường tài chính trong năm 2023, xu hướng kết hợp Fintech và AI, etc.
  2. Triển lãm doanh nghiệp: Cơ hội trải nghiệp sản phẩm, giải quiz nhận ngay quà tặng hoặc voucher hấp dẫn, cơ hội việc làm tại các công ty hàng đầu, etc.
  3. Gặp gỡ, kết nối và mở ra cơ hội hợp tác, đầu tư cho những dự án, start-up bùng nổ trong tương lai.
Asset 15
Agenda

 Với tư cách Premier Partner và Managed Service Provider đầu tiên của Google Cloud tại Việt Nam, Cloud Ace luôn cố gắng phát triển năng lực kỹ thuật để hỗ trợ tốt nhất cho khách hàng và luôn là đơn vị đồng hành đáng tin cậy cho Quý doanh nghiệp trong quá trình chuyển đổi hệ thống lên Cloud.

Tìm hiểu thêm về các chương trình ưu đãi tại Cloud Ace's Promotion.

Cloud Ace - Managed Service Partner của Google Cloud

  • Trụ sở: Tòa Nhà H3, Lầu 1, 384 Hoàng Diệu, Phường 6, Quận 4, TP. HCM.
  • Văn phòng đại diện: Tầng 2, 25t2 Hoàng Đạo Thúy, Phường Trung Hoà, Quận Cầu Giấy, Thành phố Hà Nội.
  • Email: sales.vn@cloud-ace.com
  • Hotline: 028 6686 3323
  • Website: https://cloud-ace.vn/

Tin tức liên quan

Shopping Basket
viVietnamese