Asset 15

CLOUD ACE
GOOGLE MAPS PLATFORM LÀ GÌ ?

Asset 15

Google Maps là một trong những ứng dụng thông minh của thời đại công nghệ và đang dần trở nên phổ biến trong cuộc sống thường ngày bên cạnh Google Drive, Google Photos, Google Docs, etc.

Cùng Cloud Ace tìm hiểu về GG Maps và những chức năng nổi bật dành cho Doanh nghiệp.

1. Google Maps Là Gì ?

Google Maps Platform là một dịch vụ bản đồ số được Google phát triển nhằm mục đích thay thế cho hình thức bản đồ giấy thông thường.

Cùng với sự phát triển của công nghệ và Internet, Google Map dần trở thành một trong những ứng dụng tiện ích và phổ biến nhất hiện nay.

Với Google Map việc tìm đường và chỉ dẫn khoảng cách địa lý chưa bao giờ đơn giản và dễ dàng đến thế, nhanh chóng chọn lựa những địa điểm mà mình muốn đến cũng như các dịch vụ xung quanh địa điểm đó

 2. Chức Năng Của Google Maps Platform

Dịch vụ Google Maps có thể sử dụng bản đồ của các nước trên thế giới. Doanh nghiệp có thể sử dụng 3 chức năng sau:

 3. Ứng Dụng Google Map Trong Thực Tế

GAME

Đưa vào game hàng trăm triệu công viên, quán cà phê, landmark, con đường, tòa nhà mà được hiển thị dạng 3D có thể tùy biến thành hàng triệu chủng loại để phát triển các loại game tràn đầy cảm giác được hòa mình vào bối cảnh là thế giới thực.

LOGISTIC - GIAO HÀNG

Đánh dấu địa chỉ nơi giao hàng lên bản đồ. Xác nhận lộ trình vòng quanh hợp lý nhất tới nhiều địa điểm giao hàng. Rút ngắn thời gian chờ đợi của khách hàng. Ngoài ra còn có hiển thị vị trí của phương tiện trên bản đồ theo thời gian thực, trực quan hóa tình trạng giao hàng của phương tiện cho tới điểm đích.

MEDIA

Hiển thị thông tin các tòa nhà, cơ sở hạ tầng xung quanh (cửa hàng tiện lợi, bệnh viện, nhà thuốc) trong hệ thống hoặc dịch vụ, có thể xác nhận được hình ảnh của các địa điểm thực tế thông qua street view (chế độ xem phố).

NATURAL DISASTERS

Bằng việc sử dụng ảnh chụp trên không, thông tin độ cao so với mặt nước biển, etc. GG Maps thông báo một cách hiệu quả tới người dân trong khu vực về thông tin thảm họa trong thời gian ngắn, cũng như thông tin tới cho cả những người ngoại quốc thông qua việc sử dụng bản đồ đa ngôn ngữ.

Cloud Ace - Managed Service Partner của Google Cloud

  • Trụ sở: Tòa Nhà H3, Lầu 1, 384 Hoàng Diệu, Phường 6, Quận 4, TP. HCM.
  • Văn phòng đại diện: Tầng 2, 25t2 Hoàng Đạo Thúy, Phường Trung Hoà, Quận Cầu Giấy, Thành phố Hà Nội.
  • Email: sales.vn@cloud-ace.com
  • Hotline: 028 6686 3323
  • Website: https://cloud-ace.vn/

Tin tức liên quan

Shopping Basket
viVietnamese