Asset 15

Cloud Ace ký thỏa thuận trị giá 15,5 tỷ JPY với mục tiêu phân phối và cung cấp dịch vụ và công nghệ Google Cloud – Thông báo thành lập cộng đồng “Customer Success”

Asset 15

Trong suốt quá trình không ngừng nỗ lực trong việc chăm sóc và hỗ trợ khách hàng - về việc public các case về Customer Success cũng như củng cố hoạt động kinh doanh đối tác của chúng tôi thông qua một thỏa thuận không giới hạn trong nhiều năm trị giá 15,5 tỷ yên với mục tiêu phân phối và cung cấp công nghệ và dịch vụ của Google Cloud.

Để sử dụng và tận dụng Google Cloud, cần được hỗ trợ bởi một nhóm có hệ thống hỗ trợ toàn diện cũng như chuyên môn sâu rộng và bề dày kinh nghiệm chuyên môn. 

Thành lập nhóm cộng đồng “Customer Success”

Cloud Ace đã thành lập nhóm Customer Success với mục tiêu đồng hành cùng khách hàng trong suốt hành trình sử dụng dịch vụ của Cloud Ace, cung cấp thông tin và lời khuyên về xu hướng trên Google Cloud và giúp khách hàng tận dụng thành công Google Cloud. Nhóm chủ động và có hệ thống cung cấp các đề xuất và theo dõi từ trung đến dài hạn tùy thuộc vào sự tăng trưởng kinh doanh của khách hàng để đảm bảo sử dụng đám mây tối ưu.

Đưa ra một lộ trình và cam kết đặc biệt

Kế hoạch cam kết mới nhằm mục đích tối ưu hóa chi phí theo quy mô sử dụng Google Cloud cho những khách hàng sử dụng Dịch vụ khách hàng Cloud Ace (dịch vụ hỗ trợ toàn diện cung cấp hỗ trợ kỹ thuật và thanh toán cho đối tác cho Google Cloud) thông qua các đề xuất của nhóm thành công khách hàng. Khi kết thúc kế hoạch này, khách hàng không chỉ nhận được lợi ích về chi phí mà còn nhận được các dịch vụ hỗ trợ kỹ thuật đặc biệt bởi các kỹ sư tận tâm.

* Hợp đồng nhằm mục đích phân phối và cung cấp công nghệ và dịch vụ của Google Cloud và không ảnh hưởng đến chính sách quản lý của chúng tôi.

Tại Việt Nam, quý khách hàng liên hệ với chúng tôi tại:

Trang web: https://cloud-ace.vn/

Về Cloud Ace – là Premier Partner hàng đầu của Google Cloud tại thị trường Việt Nam được Google công nhận –  cung cấp dịch vụ hỗ trợ trọn gói bao gồm thiết kế, cài đặt cho đến vận hành và bảo trì tất cả các mảng liên quan đến nền tảng Google Cloud Platform như Google Compute Engine, Google Cloud Storage, Big query…

Với tư cách là Nhà cung cấp dịch vụ được quản lý bởi Google Cloud, Cloud Ace cung cấp hỗ trợ kỹ thuật, tư vấn, phát triển hệ thống và đào tạo được Google Cloud ủy quyền tại 4 địa điểm tại trụ sở mẹ ở Nhật và 8 chi nhánh ở Châu Á, đáp ứng nhiều nhu cầu về DX của các công ty cùng với hơn 120 đối tác khác nhau.

Địa chỉ: H3 Building, 384 Hoang Dieu Street, Ward 7, District 4, HCMC

Điện thoại: 028-6686-3323

Website: https://cloud-ace.vn/
E-mai: sales.vn@cloud-ace.com

Tin tức liên quan

Shopping Basket
viVietnamese