Asset 15

Cloud Ace Vinh Dự Đồng Hành Cùng Google Cloud For Startup Accelerator, SEA, Việt Nam

Asset 15

Đứng trước sự phát triển mạnh mẽ của công nghệ GenAI, Cloud Ace vinh dự là đơn vị đồng hành cùng Google Cloud For Startups Accelerators, Southeast Asia, Việt Nam với mục tiêu hỗ trợ các startup vượt qua những thách thức trong quá trình phát triển, mở rộng quy mô kinh doanh và biến đổi ý tưởng thành tác động thực tế.

Tổng quan về chương trình

Google Cloud For Startup Accelerators: Southeast Asia là chương trình  hỗ trợ tăng tốc kéo dài trong 3 tháng dành cho các doanh nghiệp startups tập trung về các giải pháp AI. Mục tiêu của chương trình là giúp các startup tiềm năng cao tại Việt Nam phát triển mạnh mẽ hơn, tập trung vào việc ứng dụng AI một cách sáng tạo. Những startup tham gia sẽ có cơ hội làm việc trực tiếp với các chuyên gia Google để phát triển các giải pháp AI của mình.

Ngoài ra, các startup được chọn sẽ có quyền truy cập vào cơ sở hạ tầng Google AI gồm Gemini, Vertex AI và nhận đến 350.000 USD cloud credits.

● Hình thức: Google for Startups Accelerator Southeast Asia là chương trình kéo dài 3 tháng, bắt đầu với việc sàng lọc trực tuyến, tiếp đến là một trại đào tạo (bootcamp) sản phẩm chuyên sâu trực tiếp kéo dài 01 tuần, sau đó là 08 tuần phát triển và thương mại hóa sản phẩm AI trước khi các startup trình bày sản phẩm và quá trình phát triển sản phẩm của họ tại Demo Day.
 

Ngày 7/10/2024 vừa qua, Google Cloud, NIC và Cloud Ace rất vui mừng khi công bố danh sách 19 startups xuất sắc nhất được lựa chọn tham gia chương trình Google for Startups Accelerator.

Đồng hành cùng Google và NIC tại chương trình Google for Startups Accelerator, Cloud Ace - đối tác công nghệ hàng đầu của Google Cloud tại Việt Nam - vinh dự được góp phần hỗ trợ toàn diện cho các startups trong xuyên suốt chương trình. Cùng Cloud Ace đón chờ những thông tin tiếp theo về chương trình và những kết quả đáng mong đợi từ các ''kỳ lân'' tương lai nhé.
Asset 7

Cloud Ace - Managed Service Partner của Google Cloud

  • Trụ sở: Tòa Nhà H3, Lầu 1, 384 Hoàng Diệu, Phường 6, Quận 4, TP. HCM.
  • Văn phòng đại diện: Tầng 2, 25t2 Hoàng Đạo Thúy, Phường Trung Hoà, Quận Cầu Giấy, Thành phố Hà Nội.
  • Email: sales.vn@cloud-ace.com
  • Hotline: 028 6686 3323
  • Website: https://cloud-ace.vn/

Tin tức liên quan

Shopping Basket
viVietnamese