Asset 15

Google Workspace
Giải Pháp Cho Lĩnh Vực Chăm Sóc Sức Khoẻ & Đời Sống

Asset 15

Sự bùng nổ đại dịch, không chỉ làm gia tăng nhu cầu làm việc hiệu quả từ xa ở các doanh nghiệp logistic, bán lẻ, bất động sản mà còn các doanh nghiệp thuộc lĩnh vực chăm sóc sức khoẻ và đời sống. Chính vì điều đó, Google Workspace đang là một trong những giải pháp tối ưu nhất dành cho các doanh nghiệp. Bài viết dưới đây, Cloud Ace sẽ làm rõ top lợi ích lớn nhất mà Workspace ảnh hưởng đến lĩnh vực này.

1. Workspace Đối Với Lĩnh Vực Chăm Sóc Sức Khoẻ

162

Cải Thiện Hoạt Động Nhóm Của Nhân Viên Y Tế

Phá bỏ những rào cản trong đội ngũ nhân viên y tế để đem đến kết quả tốt nhất cho bệnh nhân. Cập nhật cho những người phù hợp về thông tin chẩn đoán, xét nghiệm và kế hoạch điều trị.

Tăng Tương Tác Giữa Đội Ngũ Nhân Viên Y Tế

Tạo điều kiện để nhân viên y tế cung cấp dịch vụ chăm sóc tốt hơn nhờ khả năng truy cập an toàn vào các công cụ làm việc nhóm (Drive, Doc, Sheet, etc.) và giao tiếp (Google Chat, Google Meet, etc.) trên thiết bị cá nhân hoặc thiết bị dùng chung.

Chuyển Đổi Số Các Hoạt Động Để Tiết Kiệm Thời Gian

Google Workspace giúp các bác sĩ và cán bộ nhân viên tối đa hoá thời gian dành cho bệnh nhân và đồng nghiệp bằng các ứng dụng AppSheet. 

Cung Cấp Dịch Vụ Chăm Sóc Sức Khoẻ Online An Toàn

Kết nối với bệnh nhân ở bất kỳ đâu. Chia sẻ các tài liệu và hình ảnh quan trọng trong những cuộc họp online qua Google Meet.

Tạo Điều Kiện Thúc Đẩy Nghiên Cứu

Hiển thị nhanh thông tin chi tiết từ nhiều petabyte dữ liệu trong Google Sheet. Google Workspace cho phép tìm kiếm các tài liệu của doanh nghiệp và bên thứ ba dễ dàng hơn.

Phân Bổ Và Chuyển Đổi Số Công Việc Hiệu Quả

Cải thiện hiệu quả bằng cách đảm bảo đúng người có quyền truy cập vào các biểu mẫu, quy trình và kết quả của doanh nghiệp.

Tăng khả năng tuyển dụng và giữ chân người tham gia bằng tính năng đăng ký ảo trên Meet và thu thập dữ liệu với AppSheet.

Tăng Hiệu Suất Chuỗi Cung Ứng

Luôn kết nối với các nhà cung cấp và sản xuất thông qua đăng ký video, Meeting và ứng dụng AppSheet để theo dõi hàng tồn kho và các chỉ số performance.

Làm Việc Nhóm Hiệu Quả Hơn

Cho phép các bên liên quan nhận xét đồng thời trong Google Doc hoặc Slide, theo dõi các cập nhật trong lịch sử phiên bản và quản lý trong Drive.

2. Workspace Đối Với Lĩnh Vực Khoa Học Đời Sống

163

3. Bảo Mật Của Google Workspace

Bên cạnh nhu cầu làm việc từ xa tăng mạnh, việc bảo mật cũng luôn là ưu tiên hàng đầu của các doanh nghiệp. Google Workspace được thiết kế để đáp ứng các tiêu chuẩn nghiêm ngặt về quyền riêng tư và bảo mật dựa trên các phương pháp hay nhất trong ngành.

Cloud First

Cloud-first (Chiến lược tiếp cận đám mây) dựa trên trình duyệt được cập nhật liên tục mà không cần thiết bị cục bộ, ứng dụng gốc hoặc tệp đính kèm email.

Zero Trust

Các tính năng kiểm soát, mã hoá và xác minh tích hợp dựa trên phương pháp tiếp cận Zero Trust (không tin tưởng bất cứ điều gì) cho phép nhân viên làm việc ở bất cứ đâu và không cần sử dụng VPN.

Quy Mô Toàn Cầu

Hoạt động trên quy mô toàn cầu để bảo vệ thông tin của tổ chức/doanh nghiệp khỏi các cuộc tấn công lừa đảo, cuộc tấn công malware hay ransomware – mà không cần đến tiện ích bổ sung.

An Toàn Hơn Với BYOD

Giúp doanh nghiệp an toàn hơn với BYOD (do công ty cung cấp hoặc sử dụng thiết bị cá nhân) không yêu cầu sửa lỗi và và các biện pháp bảo vệ mạnh mẽ khi tiếp quản tài khoản.

4. Case Study

Cùng Cloud Ace tìm hiểu thêm top những doanh nghiệp đã ứng dụng thành công Google Workspace

Nhờ Google Workspace, nhân viên của chúng tôi có thể tập trung vào công việc quan trọng nhất, đó là cứu sống bệnh nhân.

Google Workspace dễ sử dụng nên chúng tôi không phải dành nhiều thời gian hướng dẫn. Mọi người chỉ việc bắt tay vào sử dụng và làm việc với các công cụ.

Xem Thêm Các Ưu Đãi Về Google Workspace Mới Nhất Tại Cloud Ace's Promotion

Cloud Ace - Managed Service Partner của Google Cloud

  • Trụ sở: Tòa Nhà H3, Lầu 1, 384 Hoàng Diệu, Phường 6, Quận 4, TP. HCM
  • Văn phòng đại diện: Tầng 2, 25t2 Hoàng Đạo Thúy, Phường Trung Hoà, Quận Cầu Giấy, Thành phố Hà Nội.
  • Email: sales.vn@cloud-ace.com
  • Hotline: 028 6686 3323
  • Website: https://cloud-ace.vn/

Tin tức liên quan

Shopping Basket
viVietnamese