Asset 15

Thúc Đẩy Phát Triển Doanh Nghiệp Với Google Workspace

Asset 15

Google tin rằng các công cụ hiện đại, linh hoạt lấy con người làm trung tâm của trải nghiệm là yếu tố quan trọng để giúp nhân viên và nhóm đổi mới cũng như hoàn thành công việc. Google đã ủy thác cho IDC phỏng vấn tám khách hàng lớn nhất trên toàn cầu của mình và hoàn thành bản phân tích chuyên sâu để hiểu rõ hơn giá trị kinh doanh mà họ đang tạo ra từ khoản đầu tư vào Google Workspace. Tất cả các tổ chức vẫn ẩn danh trong quá trình này. 

International Data Corporation (IDC) là nhà cung cấp hàng đầu toàn cầu về thông tin thị trường, dịch vụ tư vấn và sự kiện cho thị trường công nghệ thông tin, viễn thông và công nghệ tiêu dùng. Với hơn 1.300 nhà phân tích trên toàn thế giới, IDC cung cấp kiến ​​thức chuyên môn toàn cầu, khu vực và địa phương về các cơ hội và xu hướng công nghệ và ngành tại hơn 110 quốc gia. Báo cáo sẽ phân tích và hiểu biết sâu sắc của IDC giúp các chuyên gia CNTT, giám đốc điều hành doanh nghiệp và cộng đồng đầu tư đưa ra các quyết định công nghệ dựa trên thực tế và đạt được các mục tiêu kinh doanh chính của họ.

Dựa trên các cuộc phỏng vấn với khách hàng toàn cầu, IDC báo cáo về những lợi ích mà các doanh nghiệp lớn có thể nhận được và tìêm năng phát triển doanh nghiệp với Google Workspace như sau: 

Tối Ưu Hóa Thời Gian Làm Việc

Tỷ lệ nhân viên dành 58% thời gian trong ngày của họ để làm các tác vụ hành chính văn phòng, theo dõi thông tin và tệp, trả lời email và chuyển đổi giữa các ứng dụng và công cụ. Và tỷ lệ đó tăng lên 62% đối với các nhà quản lý. Với quá nhiều công việc đang diễn ra, nhân viên phải vật lộn để tìm thời gian cho các hoạt động thực sự có tác động như chiến lược, đổi mớidịch vụ khách hàng. 

Các tổ chức có thể tối ưu hóa thời gian cho nhân viên bằng cách cung cấp cho họ các công cụ giúp hợp lý hóa các nhiệm vụ hoặc tự động hóa các quy trình công việc lặp đi lặp lại. Đó có thể là sử dụng AppSheet – nền tảng no-code của Google, để tạo ứng dụng tùy chỉnh giúp đơn giản hóa số lượng hàng tồn kho hàng ngày của họ. Hoặc nó có thể chuyển sang tóm tắt các tài liệu dài bằng AI tạo ra trong các cuộc họp nhóm.

Ví dụ, một hãng hàng không quốc tế giải thích rằng các phi công và phi hành đoàn của họ trước đây đã đến sân bay để họp giao ban trực tiếp. Giờ đây, khi họ tạo và chia sẻ tài liệu tóm tắt trong Google Tài liệu và thông qua Drive, họ có thể chuẩn bị kỹ lưỡng để bắt đầu chuyến bay và dễ dàng theo dõi các cập nhật đang diễn ra. 

Tăng Trải Nghiệm Người Dùng

IDC nhận thấy rằng Google Workspace mang lại lợi ích cho tất cả người lao động “có tác động mạnh đến mức thay đổi cơ bản cách thức làm việc của nhân viên”.

Một khách hàng đã nhấn mạnh cách nhân viên tuyến đầu của họ làm việc trong điều kiện thời tiết lạnh giá thêm văn bản bằng giọng nói của họ vào Google Tài Liệu để họ không phải tháo găng tay khi nhập.

Một khách hàng khác lưu ý rằng Google Meet đã biến đổi tính năng hội nghị truyền hình dành cho tất cả mọi người và đặc biệt dành cho những nhân viên khiếm thính. 

Đối với người khiếm thính, họ có thể tham gia các cuộc họp trên Google Meet bằng cách xem video của mọi người và quan sát khẩu hình của họ, cộng với phụ đề chi tiết cho phép họ tham gia và hiểu điều gì đang xảy ra.

Một khách hàng chia sẻ thêm về Google Meet

Làm Việc Cùng Nhau, Bất Cứ Nơi Nào Và Bất Cứ Khi Nào

Các tổ chức cần nhân viên của họ hoàn thành công việc cùng nhau từ mọi nơi và IDC đã báo cáo rằng Google Workspace giúp nhân viên văn phòng, nhân viên làm việc từ xa và nhân viên tuyến đầu cải thiện khả năng giao tiếp để đưa ra quyết định hiệu quả hơn. 

Đối với một tổ chức được phỏng vấn, IDC nhận thấy cộng tác là lợi ích quan trọng nhất, nghĩa là tần suất tương tác được Google Workspace kích hoạt thông qua bộ công cụ được tiêu chuẩn hóa và tích hợp tốt. Khi mọi người trong một dự án có thể làm việc trên cùng một tài liệu trong thời gian thực trên các khu vực địa lý được phân bổ rộng rãi, điều đó sẽ tạo nên một nhóm làm việc hiệu quả hơn.

Một trong những mục tiêu kinh doanh cốt lõi của chúng tôi là có một nền tảng cộng tác ổn định và an toàn. Google Workspace đã đóng vai trò là nền tảng cho quá trình chuyển đổi kỹ thuật số toàn diện này tại nơi làm việc của chúng tôi

Khách hàng sử dụng Google Workspace Enterprise

Xem Thêm Các Ưu Đãi Về Google Workspace Mới Nhất Tại Cloud Ace's Promotion

Cloud Ace - Managed Service Partner của Google Cloud

  • Trụ sở: Tòa Nhà H3, Lầu 1, 384 Hoàng Diệu, Phường 6, Quận 4, TP. HCM
  • Văn phòng đại diện: Tầng 2, 25t2 Hoàng Đạo Thúy, Phường Trung Hoà, Quận Cầu Giấy, Thành phố Hà Nội.
  • Email: sales.vn@cloud-ace.com
  • Hotline: 028 6686 3323
  • Website: https://cloud-ace.vn/

Tin tức liên quan

Shopping Basket
viVietnamese