Asset 15

Google Workspace – AppSheet
Giải Pháp Tích Hợp Cho Doanh Nghiệp

Asset 15

Phiên bản AppSheet Core sẽ được tích hợp MIỄN PHÍ vào hầu hết các phiên bản Google Workspace hiện có trừ bản Essential. Điều này mang đến lợi ích vượt trội cho tất cả khách hàng đăng ký sử dụng Google Workspace. Hãy cùng Cloud Ace tìm hiểu nhé.

Cách AppSheet Tích Hợp Với Google Workspace

AppSheet là nền tảng cho phép các doanh nghiệp xây dựng ứng dụng một cách nhanh chóng và dễ dàng để tự động hóa quy trình công việc, cải thiện năng suất và kết nối với khách hàng của họ mà không cần phải viết code. Với AppSheet, bất kỳ ai cũng có thể tạo ra các giải pháp công nghệ tích hợp với Google Workspace.

Vào cuối tháng 8 vừa qua, nhằm cho phép người dùng Workspace có thể tận dụng khả năng của AppSheet, Google đã thông báo các giấy phép của AppSheet Core sẽ được đưa vào hầu hết các phiên bản Workspace. Các doanh nghiệp sẽ không cần phải mua thêm giấy phép mà vẫn có thể sử dụng AppSheet.

Song song với việc tích hợp AppSheet vào Workspace, các mục tiêu về quản trị và bảo mật luôn được ưu tiên hàng đầu. Chính vì vậy, Google đã giới thiệu một biện pháp kiểm soát quản trị mới cho phép admin chọn người dùng có thể chia sẻ ứng dụng ra bên ngoài, kết nối dữ liệu với bên thứ ba, truy cập các ứng dụng từ bên ngoài doanh nghiệp ,etc.

Lợi ích của AppSheet đối với các doanh nghiệp

Empowered workforces (Trao quyền cho đội ngũ lao động)

Duet AI trong AppSheet khai thác tối đa sức mạnh của AI trong quá trình tạo ứng dụng, cho phép đội ngũ nhân viên nhìn nhận các vấn đề họ đang giải quyết một cách đơn giản, để xây dựng ứng dụng theo nhu cầu. 

Increased productivity (Tăng năng suất):

 AppSheet giúp doanh nghiệp tự động hóa quy trình làm việc và nâng cao hiệu quả.

VD: Globe Telecom đã sử dụng AppSheet để xây dựng ứng dụng giúp quản lý các yêu cầu của khách hàng, theo dõi hàng tồn kho và giải quyết các vấn đề. Điều này đã giúp họ giảm 79,8% thời gian quay vòng quy trình kinh doanh.

Integrated experiences (Trải nghiệm tích hợp):

Các ứng dụng và công cụ tự động hóa của AppSheet được tích hợp với các giải pháp Workspace như Gmail và Google Chat, cho phép người dùng tránh phải chuyển đổi công cụ để hoàn tất quy trình kinh doanh. Người dùng có thể tương tác và sử dụng trực tiếp ứng dụng AppSheet từ những nơi họ đang làm việc mà không cần phải tích hợp phức tạp.

Improved customer service and field operations (Cải thiện dịch vụ khách hàng và vận hành):

Giúp doanh nghiệp cải thiện các hoạt động dịch vụ khách hàng và vận hành tốt hơn nhờ việc cung cấp cho đội ngũ nhân viên những công cụ cần để giải quyết vấn đề nhanh chóng và hiệu quả. 

VD: Nhà xuất khẩu hải sản Chile Camanchaca đã sử dụng AppSheet để xây dựng ứng dụng giúp đội ngũ kỹ thuật quản lý lệnh sản xuất, theo dõi tài sản và liên lạc với khách hàng. 

Reduced costs (Giảm chi phí):

AppSheet giúp doanh nghiệp giảm chi phí nhờ xây dựng các ứng dụng, nhằm hợp lý hóa các quy trình quan trọng, phức tạp mà không cần đến nhà phát triển phần mềm.

VD:  Environmental Dynamics Inc. đã sử dụng AppSheet để xây dựng ứng dụng giúp đội ngũ nhân viên quản lý thời gian, theo dõi chi phí và cộng tác trong các dự án. 

Bảng giá Google Workspace

Business Starter

$6 /người dùng/tháng*
  • Email doanh nghiệp an toàn và tuỳ chỉnh
  • Cuộc họp video có 100 người tham gia
  • Dung lượng lưu trữ gộp đến 30GB/người dùng**
  • Các tùy chọn kiểm soát bảo mật và quản lý

Business Standard

$12 /người dùng/tháng*
  • Email doanh nghiệp an toàn và tuỳ chỉnh
  • Cuộc họp video có 150 người tham gia + tính năng recording
  • Dung lượng lưu trữ gộp đến 2TB/người dùng**
  • Các tùy chọn kiểm soát bảo mật và quản lý
Phổ biến

Business Plus

$18 /người dùng/tháng*
  • Email doanh nghiệp an toàn và tùy chỉnh + eDiscovery, khả năng lưu giữ dữ liệu
  • Cuộc họp video có 500 người tham gia + tính năng recording, tracking và điểm danh
  • Dung lượng lưu trữ gộp 5TB/người dùng**
  • Các tùy chọn kiểm soát nâng cao về bảo mật và quản lý, bao gồm Vault, quản lý thiết bị đầu cuối nâng cao

Enterprise

Contact với Cloud Ace
  • Email doanh nghiệp an toàn và tùy chỉnh + eDiscovery, khả năng lưu giữ dữ liệu, mã hóa S/MIME
  • Cuộc họp video có 1.000 người tham gia + tính năng ghi âm, tracking, noise cancellation, in-domain live streaming
  • Dung lượng lưu trữ gộp 5TB/người dùng (Có thể tăng tùy nhu cầu)**
  • Các tùy chọn kiểm soát nâng cao về bảo mật và quản lý, bao gồm Vault, DLAP ...
  • * Mức giá này được cập nhật đến 01/2024 và chỉ áp dụng khi người dùng đăng ký thuê bao 12 tháng. Learn more Mọi chi tiết xin liên hệ Hotline Cloud Ace: 028 6686 3323
  • ** Google Workspace cung cấp bộ nhớ gộp cho mỗi người dùng trong doanh nghiệp. Liên hệ với Cloud Ace nếu quý khách muốn tăng thêm dung lượng.
  • Có thể mua các gói Business Starter, Business Standard và Business Plus cho tối đa 300 người dùng. Không có giới hạn tối thiểu hay tối đa về người dùng đối với các gói Enterprise.
  • Foreign exchange will be based on Vietcomebank's Rate at transaction date.
Asset 7

Xem Thêm Các Ưu Đãi Về Google Workspace Mới Nhất Tại Cloud Ace's Promotion

Cloud Ace - Managed Service Partner của Google Cloud

  • Trụ sở: Tòa Nhà H3, Lầu 1, 384 Hoàng Diệu, Phường 6, Quận 4, TP. HCM.
  • Văn phòng đại diện: Tầng 2, 25t2 Hoàng Đạo Thúy, Phường Trung Hoà, Quận Cầu Giấy, Thành phố Hà Nội.
  • Email: sales.vn@cloud-ace.com
  • Hotline: 028 6686 3323
  • Website: https://cloud-ace.vn/

Tin tức liên quan

Shopping Basket
en_USEnglish