Asset 15

GOOGLE CHAT
Instant Messaging for Business on Google Workspace

Asset 15

Cloud Ace cùng Google Cloud mang đến cho Doanh nghiệp tại Việt Nam giải pháp đơn giản hóa các tác vụ văn phòng, giảm chi phí vận hành, tăng năng suất nhân viên, kết nối các phòng ban, làm mới văn hóa doanh nghiệp bằng Google Workspace (G-suite) mà trong đó tính năng mới đó là Google Chat đã được tương thích với Google Hangout

1. Google Chat Là Gì ?

Google Chat là một ứng dụng nhắn tin tương tự như Zalo, Virber, Slack trên Google Workspace và thay thế cho Google Hangouts. 

Đây là một ứng dụng nhắn tin được xây dựng cho các nhóm người dùng, các đội ngũ và khả dụng trên tất cả các nền tảng từ máy tính đến điện thoại, từ hệ điều hành IOS đến Android.

2. Tính Năng Nổi Bật Của Google Chat

Xem Tất Cả Tin Nhắn Tại Một Nơi

Sử dụng Chat ngay trong Gmail hoặc trong một ứng dụng Google Chat độc lập. Nhờ các công cụ được tích hợp liền mạch, người dùng có thể theo dõi toàn bộ thông tin trao đổi liên quan đến công việc và lựa chọn kênh phù hợp cho mọi cuộc trò chuyện.

Cộng Tác Trong Các Không Gian Riêng (Spaces) Trên Google Workspace

Spaces (Không gian) là nơi tụ họp để các nhóm tiến hành hoạt động thảo luận theo đề tài, chia sẻ kiến thức và ý tưởng, thúc đẩy tiến độ dự án cũng như xây dựng cộng đồng và văn hoá đội nhóm.

Khai Thác Tối Đa Sức Mạnh Của Google Workspace

Dùng Chat và Spaces để cộng tác một cách nhịp nhàng đối với nội dung trên Google Docs, Sheet và Slides giúp người dùng dễ dàng tìm lại các cuộc trò chuyện hoặc các tệp trước đó bằng công cụ tìm kiếm mạnh mẽ của Google. Tính năng đề xuất thông minh sẽ giúp kết nối với những người tham gia cuộc họp để làm được nhiều việc hơn một cách nhanh chóng hơn.

3. Kết Luận

Với những tính năng như trên của Google Chat trên nền tảng Google Workspace, người dùng sẽ có những trải nghiệm thú vị và thông minh, từ đó tối ưu hiệu suất làm việc của mình.

Tìm hiểu thêm về lợi ích bộ công cụ Google Workspace: Tại Đây

Cloud Ace - Managed Service Partner của Google Cloud

  • Trụ sở: Tòa Nhà H3, Lầu 1, 384 Hoàng Diệu, Phường 6, Quận 4, TP. HCM.
  • Văn phòng đại diện: Tầng 2, 25t2 Hoàng Đạo Thúy, Phường Trung Hoà, Quận Cầu Giấy, Thành phố Hà Nội.
  • Email: sales.vn@cloud-ace.com
  • Hotline: 028 6686 3323
  • Website: https://cloud-ace.vn/

Tin tức liên quan

Shopping Basket
viVietnamese